Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

BẢO QUẢN NÚT TAI CHỐNG ỒN

Nút tai chống ồn được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp. Nút tai chống ồn có tác dụng chính là ngăn những âm thanh từ máy móc, thiết bị, quy trình sản xuất, tiếng ồn xuất hiện trong môi trường sản xuất công nghiệp có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người lao động.
Hầu hết người lao động trong những môi trường xuất hiện những âm thanh như thế này với tần số cao đều cần phải trang bị nút tai chống ồn để bảo vệ đôi tai của mình, tránh những tác động thường xuyên có thể gây nhiều bệnh về tai, huyết áp, tim mạch.
Vậy làm thế nào để bảo quản nút tai chống ồnNút tai chống ồn cần được bảo quản kĩ lưỡng để có thể sử dụng nhiều lần và mang đến hiệu quả tốt. Một số điều cơ bản mà người sử dụng nút tai chống ồn cần lưu ý như sau: Cần làm sạch tai trước khi sử dụng nút tai chống ồn để tránh những bụi bẩn bị lọt sâu hơn vào tai đồng thời giữ nút tai chống ồn được sạch sẽ hơn. Sau khi sử dụng, nút tai chống ồn cần được lau sạch trước khi cất giữ, tránh cất nút tai chống ồn khi chưa được làm sạch, vi khuẩn có thể tích tụ và không thể sử dụng lại ở lần sau.
Sử dụng nút tai chống ồn và bảo quản đúng cách để bảo vệ đôi tai của người lao động, bảo vệ sức khỏe của người lao động.
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại nút tai chống ồn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Achison cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét