Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

BẠN BIẾT GÌ VỀ BỒN RỬA MẮT KHẨN CẤP

Đôi mắt là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với cuộc sống con người. Bảo vệ đôi mắt sáng đẹp là ưu tiên hàng đầu của mỗi người trong cuộc sống hằng ngày. Trong công nghiệp và trong đời sống lao động, đôi mắt càng cần được ưu tiên bảo đảm an toàn hơn nữa. Rất nhiều sản phẩm đảm bảo an toàn cho mắt được tạo ra như kính bảo hộ lao động, mặt nạ bảo vệ mắt khỏi những thương tổn có thể xảy ra, tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp không thể lường trước được khiến những chất bẩn, hóa chất độc hại vô tình lọt vào mắt sẽ gây đau đớn và thương tổn cho người lao động, những trường hợp như vậy, cách giải quyết nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng bồn rửa mắt khẩn cấp.
Bồn rửa mắt khẩn cấp là thiết bị bảo hộ lao động cần thiết trong môi trường làm việc nhiều nguy hiểm, thiết bị bảo hộ lao động này sẽ giúp cho người bị nhiễm hóa chất hay tia nguy hiểm rơi vào mắt nhanh chóng rửa sạch chất bẩn, hóa chất một cách kịp thời ngay trong môi trường làm việc, giảm thiểu tối đa những tổn thương gây ra cho mắt khi không xử lý kịp thời.

Nhìn chung, bồn rửa mắt khẩn cấp là thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu trong các môi trường làm việc thuộc các ngành công nghiệp. Hiện nay Achison Việt Nam cung cấp thiết bị bảo hộ lao động bồn rửa mắt khẩn cấp chất lượng cao, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với Achison để được tư vấn miễn phí và cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng chất lượng tốt từ những thương hiệu nổi tiếng nhất nhé.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét