Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

CÁC LOẠI GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Trong công nghiệp, ngoài việc bảo vệ đôi tay bằng những sản phẩm như găng tay bảo hộ,..thì việc bảo về chân trong môi trường làm việc là một vấn đề rất cần được lưu ý. Bên cạnh các loại găng tay bảo hộ lao động thì các doanh nghiệp, xí nghiệp cũng cần phải trang bị giày bảo hộ lao động cho người lao động của mình
Giày bảo hộ lao động có rất nhiều loại với nhiều kích thước đa dạng. Đối với tùy từng ngành trong xã hội mà người lao động sử dụng các loại giày khác nhau. Giày bảo hộ lao động giúp người lao động tránh những tổn thương tới chân tại trong các môi trường xây dựng nơi có nhiều sỏi, đá, đinh, sắt…đều là các vật cứng hay trong những công việc mà các chất thải, chất hóa học cũng có tác hại không kém.
Giày bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và tính năng. Theo tính chất bảo vệ, người ta phân loại giày bảo hộ thành một số nhóm cơ bản sau đây:
§  Chống lực va đập lên ngón chân
§  Chống đâm xuyên
§  Chống tĩnh điện
§  Chống nóng hoặc chống lạnh
§  Độ bền với nước
§  Độ bền nhiên liệu dầu
§  Khả năng kháng hóa chất
§  Chống trượt
Để chọn được loại giày bảo hộ lao động phù hợp với môi trường làm việc của mình, trước tiên, bạn phải hiểu tính chất bảo vệ của từng loại giày bảo hộ theo như danh sách đã phân loại ở trên và chọn nhà sản xuất, nhãn hiệu uy tín trên thị trường để bảo vệ đôi chân bạn một cách tốt nhất.

Công ty cổ phần Achison là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các loại giày bảo hộ lao động từ những thương hiệu giày hàng đầu về bảo hộ: CHEETAH, SIMON, JOGGER, REDWING Achison sẽ là sự lựa chọn tốt nhất về những vấn đề bảo hộ lao động cho doanh nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét