Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

MÁY ĐÓNG THÙNG TRONG CÔNG NGHIỆP

Trong công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp thường sử dụng rất nhiều thùng carton phục vụ cho công việc vận chuyển, đóng gói, giao hàng và cả trong quá trình sản xuất. Vì mức độ sử dụng thường xuyên và liên tục nên nhiều doanh nghiệp trang bị máy đóng thùng tự động để phục vụ công việc.
 

Máy đóng thùng -  giống như tên gọi của nó có công dụng đóng bìa carton thành thùng với nhiều kích thước khác nhau. Khi đưa vào máy đóng thùng, thùng carton sẽ được định hình và sản phẩm tự động đưa vào và sau đó đóng thành thùng hoàn chỉnh.

Ưu điểm của máy đóng thùng là đa dạng về kích thước, có thể điều chỉnh theo kích thước thùng, vận hành ổn định, chính xác, tốc độ đóng cao, cách sử dụng đơn giản. Bên cạnh đó máy đóng thùng vận hành tự động nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và nhân công. 
 
Máy đóng thùng thường được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất thực phẩm, nước uống, dược phẩm, thiết bị điện, gốm sứ, nội thất, hóa chất, chế biến thủy hải sản...Sử dụng máy đóng thùng, máy đóng gói hoặc dây chuyền đóng gói giúp tiết kiệm nhân công, tăng năng suất và đặc biệt đảm bảo chất lượng hàng hóa trong đóng gói
 
Hiện nay công ty Cổ phần ACHISON chuyên cung cấp máy đóng thùng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như 3M,… đảm bảo chất lượng và năng suất cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên lạc ngay với ACHISON để nhận sự tư vấn miễn phí và những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét