Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Nút tai chống ồn

Trong môi trường làm việc, người lao động thường xuyên phải hoạt động trong môi trường đầy những tiếng ồn, âm thanh hỗn tạp, nhất là người lao động làm việc ở những công trường, khu xây dựng, khu công nghiệp,… Quá trính làm việc lâu dài sẽ ảnh hưởng rất xấu đến thích giác, đó là lý do người lao động phải sử dụng bịt tai hoặc nút tai chống ồn để bảo vệ tai.
Nút tai chống ồn được làm từ chất liệu cao su hoặc xốp. Các nút tai chống ồn giảm tần suất tiếng ồn, hoặc NRR, hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau cũng như với các loại âm thanh có sức công phá mạnh, các loại âm thanh biên độ thay đổi lớn. Âm thanh ồn ào, tần số lớn khi qua nút tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa đủ nghe, không tạo nên cảm giác ù tai và quan trọng nhất chúng phải được thiết kế cho người dùng có cảm giác thoải mái.
Có rất nhiều loại nút tai chống ồn để bạn lựa chọn. Có loại không dây, loại có dây, bằng cao su, xốp,... nhưng tốt nhất bạn nên chọn loại hình núm tròn có dây, có đường kính nút 1,7cm, có chiều dài khoảng 2,3m, bằng xốp mềm dẻo để mang lại cảm giác mềm mại cũng như ôm khít vào lỗ tai của bạn để ngăn chặn âm thanh hiệu quả. 
Ngoài ra hãy hiên lạc với bảo hộ lao động Achison để được cung cấp sản phẩn nút tai chống ồn chính hãng, chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét