Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

CÙNG ACHISON XEM NGAY CATALOGUE QUẦN ÁO BẢO HỘ ĐẦY ĐỦ NHẤT

CÙNG ACHISON XEM NGAY CATALOGUE QUẦN ÁO BẢO HỘ ĐẦY ĐỦ NHẤT
Sau nhiều tháng ngày ấp ủ và khảo sát ý kiến quý khách, cùng mong muốn hỗ trợ khách hàng thân yêu có thông tin đầy đủ và rõ ràng nhất trên con đường lựa chọn quần áo bảo hộ chất lượng cao, dịch vụ tốt. Bảo hộ lao động Achison đã cho ra mắt Catalogue Hàng may mặc – Quần Áo Bảo Hộ Lao Động chứa đầy đủ thông tin về sản phẩm, kiểu dáng, cách chọn mẫu vải, hướng dẫn cách đo size chính xác nhất, v.v…
Catalogue bao gồm các nội dung lớn như:
1. Đồng phục công ty
2. Quần áo phòng sạch
3. Quần áo cháy chậm
4. Quần áo ngành thủy sản
Catalog-Quan-ao-bao-ho-lao-dong
Catalog Quần Áo Bảo Hộ
Điểm sáng của Catalogue này được thể hiện qua cách trình bày hướng khách hàng đi theo quy trình “từ a đến z” các bước để chọn được bộ quần áo bảo hộ.
Ví dụ: Khách hàng có nhu cầu may đồng phục công ty, khi nhìn vào catalogue khách hàng sẽ đi theo quy trình như Chọn mẫu vải -> Chọn màu sắc -> Chọn phụ kiện đi kèm -> Chọn kiểu dáng. Cuối cùng, khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi để được báo giá và lên mẫu maquette miễn phí.
Để xem chi tiết catalogue, xem link tại đây: https://goo.gl/6JTGIh
Chúng tôi không tư vấn để bán sản phẩm, chúng tôi khao khát tư vấn và hướng khách hàng đến sản phẩm phù hợp nhất, chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi hiểu được khách hàng muốn gì ở nhà cung cấp và sản phẩm. Achison sẽ cố gắng hết sức để trở thành nơi cung cấp toàn diện giải pháp bảo hộ lao động cho ngành công nghiệp Việt Nam.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 
Hotline: 0913.820.539
Email: achisonjsc@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét