Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Huấn Luyện Đồng Đội Achison Mindset - Mô Hình Hành Vi Động Lực

ĐÀO TẠO NHÂN SỰ ACHISON DISC - MOTIVATOR – MINDSET
Vào thứ bảy 13 tháng 05 và 27 tháng 05, Tập thể nhân viên Achison đã được Ban Giám Đốc tạo cơ hội tham gia buổi Training về Chủ đề phân tích Hành Vi và Động Lực Cá Nhân, đồng thời xác định Mindset – Tư duy cá nhân làm cốt lõi phát triển. Thông qua buổi đào tạo này, Ban Giám Đốc muốn gắn kết mọi người đến gần nhau hơn, hiểu hơn về đồng nghiệp và xác định mục tiêu để phát triển trên con đường xây dựng sự nghiệp.
Khởi động trước đào tạo
Buổi Training đầu tiên diễn ra vào ngày 13 tháng 05 xoay quanh chủ đề tìm hiểu về hành vi cá nhân, được chứng minh qua hành động và thái độ trong công việc lẫn khi bản chất thật của con người. Qua bài test bằng câu hỏi, mỗi người được phát bản báo cáo phân tích chi tiết và định hình được bản thân mình thuộc tuýp người như thế nào, phù hợp hay không phù hợp với công việc hiện tại và cần điều chỉnh thái độ hành vi gì để mang lại những điều tốt đẹp cho bản thân và người xung quanh.
Nhóm người tuýp I (Cởi mở - Nhanh nhẹn) thảo luận kế hoạch Team Building
Trong buổi training đầu tiên, mọi người được dịp gắn bó với nhau qua nhiều trò chơi do ban tổ chức đưa ra như Khởi Động Cùng Nhạc, Trò não trái não phải hoặc lên kế hoạch và trình bày ý kiến về Chuyến TeamBuilding sắp diễn ra. Mọi người được chứng tỏ bản thân qua việc trả lời câu hỏi và phản biện để bảo vệ ý kiến của mình, giúp mọi người tiếp thêm nhiều năng lượng và nâng cao khả năng tự tin khi nói chuyện trước công chúng. 
Mọi người tập trung nghe ý kiến đội khác trình bày
Buổi training thứ hai - Mọi người đang lắng nghe chia sẻ từ Huấn Luyện Viên
Buổi đào tạo thứ hai lấy chủ đề MINDSET – Tư duy cá nhân. Mỗi cá nhân đều có cái tôi của mình, suy nghĩ bản năng ảnh hưởng đến tập thể công ty, vì thế, việc lựa chọn triết lý chung để phát triển là vấn đề thiết yếu trên con đường xây dựng công ty. Triết lý này thể hiện qua Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty. Tại đây, mọi người được trình bày ý kiến cá nhân để cùng nhau thảo luận và lựa chọn các giá trị phù hợp với từng giai đoạn phát triển công ty.
Mọi người cùng nhau chơi Game win-win
Ban Giám Đốc Achison luôn tạo cơ hội để mọi người được mở mang tư duy và thế giới quan để nhìn nhận các vấn đề theo nhiều phương diện khác nhau. Một trong những cốt lõi phát triển của công ty là mục tiêu đào tạo nhân sự, lấy đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo đi đầu và biến nhân tố nhân sự làm thế mạnh phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét