Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

BẠN BIẾT GÌ VỀ MÁY DÒ KHÍ

Trong xu hứng phát triển của ngành công nghiệp nói chung, vấn đề an toàn và chính xác ngày càng được đề cao, xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị đo, dò phục vụ cho các mục đích nghiên cứu, sản xuất khác nhau trong từng ngành công nghiệp. Máy dò khí là một trong số đó.
 
 
Máy dò khí là một thiết bị phát hiện sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực. Đây là loại thiết bị được sử dụng để phát hiện rò rỉ hay hàm lượng của một chất khí trong môi trường, khi phát hiện ra khí máy có thể tạo ra một âm thanh báo động cho các nhà khai thác trong khu vực nơi bị rò rỉ xảy ra. Máy dò khí có thể được sử dụng để phát hiện khí dễ cháy và khí độc hại như khí Gas, khí CO, CO2, O2 ... thường được sử dụng trong ngành công nghiệp như trên giàn khoan, nhà máy, công trường ...
 
Máy dò khí được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp. Thường có cấu tạo nhỏ gọn và được thiết kế theo công nghệ cao. Hoạt động theo quy trình chung là cảm biến khí và hiển thị thông báo cho người sử dụng. 
 
Vì công dụng và tính thực tiễn của nó nên chất lượng của máy dò khí rất quan trọng. Sử dụng máy dò khí chất lượng tốt sẽ mang đến hiệu quả cao trong công việc, tránh được những rủi ro không đáng có. Máy dò khí thương hiệu HONEYWELL đang là một trong những sản phẩm hàng đầu. Hãy để ACHISON VIỆT NAM tư vấn và cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu trực tiếp HONEYWELL – thương hiệu hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét