Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

HỘI THẢO ACHISON - LAKELAND

HỘI THẢO
TRI ÂN KHÁCH HÀNG ACHISON - LAKELAND

& GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI LAKELAND
 
Với mong muốn gửi lời tri ân đến Quý khách hàng trong thời gian qua đã gắn bó và ủng hộ các sản phẩm của ACHISON, đồng thời, giới thiệu dòng sản phẩm mới, Quần áo bảo hộ lao động Lakeland (Mỹ), Công ty Cổ phần ACHISON, phối hợp với nhãn hàng Lakeland, đã tổ chức: "HỘI THẢO TRI ÂN KHÁCH HÀNG ACHISON - LAKELAND & GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI LAKELAND" tại Khách sạn Grand Hotel, Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 04/08/2015.
 
Achison rất trân trọng và cám ơn Quý khách hàng, đặc biệt là các anh chị từ Vũng Tàu, Đồng Nai cũng đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi Hội thảo.
Ngay từ khâu đón khách, Achison luôn nồng nhiệt chào đón khách hàng, tạo sự thoải mái nhất cho khách tham gia
 
Đại diện nhãn hàng Lakeland chào đón khách mời
Anh Nguyễn Mạnh Hoàng – Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần ACHISON, giới thiệu sơ lược về thông tin công ty và gửi lời tri ân đến Quý khách hàng.
 
Ông Akharin – Đại diện nhãn hàng Lakeland giới thiệu về các dòng sản phẩm: Quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và quần áo chống cháy.
Các khách mời khá quan tâm và thích thú với dòng sản phẩm Lakeland. 
Khách test sản phẩm trực tiếp tại Hội Thảo
Những phần quà đặc biệt từ phía Công ty Cổ phần ACHISON dành cho những khách hàng may mắn
 

Sau buổi hội thảo, là bữa cơm thân mật giữa khách hàng và đại diện phía ACHISON - LAKELAND. Hi vọng rằng, những thông tin được chia sẻ đã giải đáp phần nào những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, đem lại giải pháp tối ưu cho Quý khách hàng. Bên cạnh đó, sẽ gia tăng sự gắn kết giữa ACHISON và Quý khách hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét