Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG CHÁY

Găng tay bảo hộ lao động là thiết bị bảo hộ lao động đa năng được dùng trong nhiều ngành nghề, nhiều lĩnh vực công nghiệp với nhiều ứng dụng, nhưng ứng dụng chính và chủ chốt nhất là bảo vệ đôi bàn tay của người lao động khỏi những nguy hiểm trong môi trường làm việc.
Găng tay bảo hộ kai động có rất nhiều loại, hôm nay Achison Việt Nam sẽ giới thiệu với các bạn về một loại găng tay bảo hộ được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp đó là găng tay bảo hộ chống cháy. Găng tay bảo hộ chống cháy là phương tiện bảo hộ lao động có độ bền cao, chịu lửa, chịu nhiệt, chống thấm nước hiệu quả chuyên dùng cho các hoạt động chữa cháy.
Bên cạnh những cấu trúc chống lửa và chịu nhiệt được thiết kế riêng phù hợp với mục đích chống cháy chịu nhiệt, găng tay bảo hộ chống cháy còn được bổ sung các thiết kế về cấu trúc như tính năng chống va đập và tăng cường sự linh hoạt. Một số loại găng tay chống cháy phổ biến như găng tay cứu hỏa thường được làm bằng da, nhưng có thể lót hoặc chèn thêm bông hoặc sợi Nomex®, hoặc có thể thêm hai lớp với sợi Kevlar hoặc có hai lớp ở lòng bàn tay, Găng tay tráng nhôm (Proximity gloves) được làm bằng vật liệu có phủ nhôm.
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét