Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

NHÁM XẾP CÔNG NGHIỆP

Nhám công nghiệp thường chia thành rất nhiều loại, như nhám vòng, nhám xếp phù hợp với nhiều mục đích và hình thức sử dụng khác nhau. Người sử dụng cần sử dụng đúng loại nhám công nghiệp với đúng trường hợp để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.
Một loại nhám công nghiệp được sử dụng khá phổ biến hiện nay là nhám xếp. Nhám xếp được sử dụng trong công nghiệp có các đặc điểm nổi trội như: đĩa nhám xếp có hiệu quả mài cao, có thể đi kèm với đế đỡ bằng sợi thủy tinh. Một số loại đĩa nhám xếp có cấu tạo hạt mài zirconium trên nền sợi giúp cho nhám xếp đạt được hiệu quả mài cao trên tất cả các loại kim loại có độ cứng cao như thép và inox với mức giá cực kỳ hợp lý. Một số loại nhám xếp phù hợp sẽ giúp người dùng không những mất ít công sức hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí và có được sản phẩm đẹp.
Nhờ những đặc tính tuyệt vời mà nhám xếp được ứng dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp năng như luyện kim, cơ khí, đóng tàu. Chọn được loại nhám công nghiệp có chất lượng tốt và giá cả hợp lý sẽ giúp công việc được hoàn thiện hơn.

Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, nhám công nghiệp chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét