Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

ỐNG TAY ÀO BẢO HỘ LAO ĐỘNG CHỐNG HÓA CHẤT CHUYÊN DỤNG

Áo bảo hộ lao động hay quần áo bảo hộ lao động là sản phẩm chuyên dụng dùng để bảo vệ cơ thể người sử dụng trong khi làm việc, áo bảo hộ lao động thường được thiết kế với ống tay áo dài để bảo vệ cơ thể người lao động được tốt hơn, tuy nhiên trong một số trường hợp, không nhất thiết phải trang bị cả bộ quần áo bảo hộ lao động hay áo bảo hộ lao động dài tay, mà có thể thay thế bằng sản phẩm ổng tay áo bảo hộ lao động.

Một ví dụ điển hình là sản phẩm ống tay chống hóa chất Sleeve CTL850 được sản xuất bởi Lakeland, nhãn hàng bảo hộ lao động nổi tiếng chuyên phát triển rất mạnh về dòng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động và được đánh giá rất cao bởi người dùng. Ống tay áo bảo hộ chống hóa chất của Lakeland được thiết kế bằng chất liệu vải linh hoạt, thoải mái, bền dai, trọng lượng nhẹ. Với chức năng chống thâm nhập sinh học bởi vi khuẩn, vi sinh vật,… thường được ứng dụng trong phòng sơn, phòng sạch, y tế, môi trường bụi bẩn, dầu nhớt.
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, áo bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email:  achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét