Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

LỰA CHỌN KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO (PHẦN 1)

Việc sử dụng kính bảo hộ lao động trong môi trường làm việc đã được phổ biến ngày nay. Bảo vệ đôi mắt của người lao động ngày càng được xem trọng. Kính bảo hộ lao động đã làm tốt công việc này, tuy nhiên điều kiện cần là phải chọn được loại kính bào hộ lao động thích hợp với công việc. Hãy cũng tìm hiểu cách chọn loại kính bảo hộ như thế nào cho phù hợp nhé.
Có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động cho những môi trường làm việc khác nhau, vậy nên điều đầu tiên trước khi chọn kính bảo hộ lao động là cần xác định trong môi trường làm việc của mình đang có hoặc có thể xuất hiện yếu tố nguy hại nào cho mắt. Sau đó mới xác định loại kính bảo hộ phù hợp.
Nếu yếu tố nguy hại cho mắt của bạn là bụi, hạt, mảnh vật bắn, bạn nên chọn loại kính có khung gọng chắc chắn, và mắt kính không có tác dụng lọc sáng và có khả năng chống tác động cơ học cao, mắt kính nếu vỡ phải không tan thành nhiều mảnh rời.
Trong trường hợp môi trường làm việc có chất lỏng văng bắn vào mắt, phải chọn loại kính bảo hộ có kết cấu toàn bộ đường viền thân kính tiếp xúc với mặt ( kính kiểu kín ) mặt khác, để chất lỏng không lọt vào mắt, khung kính phải có lỗ thông hơi gián tiếp.
Trường hợp môi trường làm việc có hơi khí gây kích thích cho mắt, bạn nên chọn loại kính kiểu kín khít, tức ngăn cách hoàn toàn giữa mắt và môi trường không khí bị ô nhiễm. Kính loại này không có các lỗ thông hơi trên thân kính.
Ngoài việc lựa chọn tính chất phù hợp với môi trường, kính bảo hộ cũng cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Bạn nên sử dụng những thương hiệu kính bảo hộ uy tín để có thể yên tâm về chất lượng. Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại kính bảo hộ từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới như HONEYWELL, ELVEX, 3M,…cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0915 971 539 (Ms. Linh) - 0913 820 539 (Ms. Phương)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét