Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

TÚI CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÙNG TRONG PHÒNG SẠCH

Môi trường phòng sạch là môi trường thiết yếu phải có để phục vụ công việc  sản xuất công nghiệp trong các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp. Chính vì thế mà có rất nhiều loại thiểt bị phòng sạch được sử dụng trong môi trường này để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như những chi tiết kỹ thuật được tạo ra. Người làm việc trong môi trường phòng sạch phải trang bị những thiết bị phingf sạch toàn thân từ nón, quần áo, găng tay đến giày phòng sạch.
Bên cạnh những thiết bị phòng sạch sử dụng trên cơ thể còn có những thiết bị phòng sạch khác được sử dụng như giấy phòng sạch, khăn lau phòng sạch, thảm chống tĩnh điện, ghế chống tĩnh điện,..và túi chống tĩnh điện.
Túi chống tĩnh điện là một thiết bị phòng sạch vô cùng phổ biến trong môi trường phòng sạch. Túi chống tĩnh điện có dạng túi, kích thước nhỏ lớn tùy theo nhu cầu sử dụng. Túi chống tĩnh điện được sử dụng nhiều nhất dùng đểlưu trữ, cất, đóng gói linh kiện điện tử, tránh sự ảnh hưởng và tiếp xúc từ môi trường ngoài, cũng như là tránh sự tích điện của sản phẩm khác ảnh hưởng dẫn đến hư hỏng linh kiện. Túi chống tĩnh điện là một thiết bị phòng sạch hữu dụng và thiết yếu trong môi trường đòi hỏi những yêu cầu cao về bảo quản như môi trường phòng sạch.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm túi chống tĩnh điện, hãy liên lạc ngay với Achison. Hiện nay Công ty CP Achison đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng uy tín tại Việt Nam, cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét