Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

[TUYỂN DỤNG] - NHÂN VIÊN MUA HÀNG

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Nghiên cứu, phân tích thị trường tìm kiếm, đánh giá năng lực nhà cung cấp:
       - Tìm kiếm, phát triển mạng lưới nhà cung cấp trong nước có khả năng đáp ứng hoạt động sản xuất kinh doanh. 
       - Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp, thương lượng các điều khoản mua hàng với NCC nhằm phục vụ công tác mua hàng thuận lợi. 
+ Tổ chức hoạt động mua hàng:
       - Lập kế hoạch mua hàng đáp ứng yêu cầu kế hoạch của lãnh đạo và đảm bảo tối ưu chi phí. 
        - Đàm phán, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, theo dõi tiến độ hàng về. Kiểm tra chất lượng, số lượng, chủng loại hàng hóa, giấy tờ kèm theo, đảm bảo chính xác 100% theo kế hoạch đã lập.
       - Thực hiện đơn đặt hàng và gửi phê duyệt P/O cho nhà cung cấp để xác nhận. 
       - Quản lý hợp đồng, theo dõi công nợ, đánh giá hiệu quả hoạt động mua hàng. Bàn giao HĐ cho các phòng ban liên quan (theo quy định và quy trình). 
       - Tiếp nhận phản hồi từ NCC và các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại liên quan đến quy cách, chất lượng và số lượng đơn hàng.  
+ Xây dựng, hoàn thiện quy trình trong công tác mua hàng. 
+ Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác thực hiện những công việc liên quan đến hoạt động mua hàng khi có yêu cầu.
+ Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có). 
+ Phân phối hàng hoá mua vào bộ phận liên quan.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
+ Ɓảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lɑo động chính thức).
+ Ƭhưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết ƊL, tết Ɲguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
+ Hỗ trợ tiền điện thoại di động theo quy định công ty.
+ Ɗu lịch công ty: ít nhất 01 lần/năm.
+ Khám sức khỏe định kỳ: ít nhất 01 lần/ năm.
+ Ƭăng lương: 01 lần/năm.
+ Ɲgày nghỉ theo Luật lɑo động và theo chính sách Ϲông ty.
+ Ƥhụ cấp khác: Ƭhỏɑ thuận.
3. YÊU CẦU KHÁC:
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan lĩnh vực mua hàng
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
+ Có trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
+ Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống.
+ Có kỹ năng thương lượng tốt.
+ Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
+ Giỏi Vi tính văn phòng.
+ Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng các mặt hàng BHLD.
4. HỒ SƠ BAO GỒM:
+ Đơn xin việc
+ Ɓản sɑo bằng tốt nghiệp và bảng điểm.
+ Ɓản sơ yếu lý lịch có xác nhận củɑ chính quyền địɑ phương trong vòng 06 tháng trở lại.
+ Ϲác văn bằng chứng chỉ khác.
+ 01 ảnh 4x6 trong vòng 06 tháng trở lại đây.
Lưu ý: Ϲông ty có thể nhận hồ sơ trực tiếp hoặc quɑ emɑil hr_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét