Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

LỰA CHỌN KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO (PHẦN 2)

Ở phần trước, Achison đã gợi ý cho bạn các lựa chọn kính bảo hộ lao động như thế nào cho phù hợp trong các môi trường cụ thể. Háy cùng Achison tìm hiểu thêm những bí quyết lựa chọn kính bảo hộ lao động sao cho phù hợp trong bài viết dưới đây nhé.
Trong ngành công nghiệp hàn – tiện, cụ thể là hàn hơi, người hàn hơi phải nhìn vào ngọn lửa hàn có các tia bức xạ nguy hại cho mắt. Mặc dù ngọ lửa hàn không bắn trực tiếp vào mắt nhưng ngọn lửa hàn là ngọn lửa có bức xạ cao, nhìn quá lâu sẽ gây ảnh hưởng xấu tới võng mạc. Trong trường hợp này bạn cần chọn kính bảo hộ với mắt kính phải có tác dụng lọc sáng để ngăn chặn các tia bức xạ vào mắt và giúp làm việc dễ dàng hơn.
bạn cũng nên chọn thang số lọc của mắt kính cho phù hợp, căn cứ vào loại khí và lưu lượng khí sử dụng khi hàn.
Vì môi trường làm việc khi hàn – tiện rất nguy hiểm, nhiều tai nạn có thể xảy ra như ánh lửa bắn vào mắt, võng mạc tổn thương do những tia bức xạ, nên ngoài việc lựa chọn tính chất phù hợp với môi trường, kính bảo hộ cũng cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Bạn nên sử dụng những thương hiệu kính bảo hộ uy tín để có thể yên tâm về chất lượng. Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại kính bảo hộ từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới như HONEYWELL, ELVEX, 3M,…cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét