Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

LỰA CHỌN KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO (PHẦN 3)

Ở phần trước, Achison đã gợi ý cho bạn các lựa chọn kính bảo hộ lao động như thế nào cho phù hợp trong các môi trường cụ thể. Hãy cùng Achison tìm hiểu thêm những bí quyết lựa chọn kính bảo hộ lao động sao cho phù hợp trong công việc hàn điện như thế nào nhé.
Vậy loại kính bảo hộ nào phù hợp cho công việc hàn điện?
Chúng ta đều biết rằng ngọn lửa hàn hồ quang điện bao gồm các tia sáng chói mắt phát hiện được và cả các tia bức xạ không nhìn thấy là tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn gây tổn thương cho mắt. Ngoài bụi, tàn lửa văng bắn và các tia nguy hại có năng lượng bức xạ cao sinh ra từ ngọn lửa hàn gây nguy hại cho cả mặt.
Chính vì vậy, người làm công việc hàn điện phải trang bị mắt kính có thang số lọc sáng phù hợp. Tốt nhất là chọn loại mặt nạ hàn có lớp kính bảo hộ tự động điều chỉnh thang số lọc sáng.
Trong thời gian gần đây, loại mặt nạ hàn sử dụng mắt kính tự động điều chỉnh thang số lọc (như WH728) đã được sử dụng phổ biến ở các nước công nghiệp phát triển. Đây là một loại sản phẩm có công dụng bảo vệ mặt và mắt được đánh giá rất cao nhưng cũng có trở ngại về mặt giá thành.
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại kính bảo hộ từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới như HONEYWELL, ELVEX, 3M,…cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét