Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

CÁCH LỰA CHỌN GĂNG TAY BẢO HỘ CHỐNG HÓA CHẤT

Găng tay bảo hộ lao động có rất nhiều loại, găng tay chống cắt, găng tay phòng sạch, găng tay cách điện, găng tay cách nhiệt, găng tay chống hóa chất,… Tất cả các loại găng tay bảo hộ đều được phát minh với mục đích đảm bảo mức độ an toàn trong lao động cho những người lao động làm việc trong các môi trường có thể xảy ra những tai nạn lao động ngoài ý muốn.
Việc lựa chọn găng tay như thế nào để phù hợp với môi trường làm việc vô cùng quan trọng, lựa chọn đúng găng tay bảo hộ sẽ tăng độ an toàn trong công việc hơn cho người lao động  đặc biệt trong môi trường làm việc có hóa chất độc hại. Trong môi trường làm việc mà đôi bàn tay phải tiếp xúc nhiều với hóa chất, thì bắt buộc phải sử dụng găng tay chống hóa chất để tránh những rủi ro do các loại  hóa chất độc hại tiếp xúc với tay người.
Một số tiêu chí để lựa chọn găng tay chống hóa chất được đưa  ra để giúp người lao động lựa chọn được găng tay phù hợp với môi trường làm việc. Hãy chắc chắn rằng loại vật liệu của găng tay là phù hợp với công việc và loại hóa chất mà bạn tiếp xúc bằng cách tiến hành thử nghiệm vật liệu tương ứng với điều kiện làm việc và loại hóa chất sử dụng trên cơ sở thông tin kỹ thuật sản phẩm để có thể trang bị. Hoặc nhờ những chuyên gia tư vấn để có lựa chọn phù hợp hơn.
Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với Achison để được tư vấn miễn phí và cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất nhé.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét