Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

GĂNG TAY CHỐNG TĨNH ĐIỆN CHUYÊN DỤNG

Trong các môi trường làm việc ở các ngành nghề thuộc lĩnh vực công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, tiêu dùng, cơ khí, luyện kim, điện điện từ,… luôn có một môi trường phòng sạch đặc biệt phục vụ cho công việc nghiên cứu, phát triển, đó là môi trường phòng sạch.
Môi trường phòng sạch là môi trường chống tĩnh điện đặc biệt với những tiêu chuẩn nhất định. Người lao động làm việc trong phòng sạch phải được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động trong phòng sạch phù hợp gọi là thiết bị phòng sạch, thiết bị phòng sạch có rất nhiều loại từ những thiết bị sử dụng trên cơ thể người lao động còn những thiết bị hỗ trợ sử dụng trong phòng sạch.
Một thiết bị phòng sạch phổ biến nhất được sử dụng trong môi trường phòng sạch là găng tay phòng sạch. Găng tay phòng sạch là thiết bị dùng để bảo vệ những linh kiện phòng sạch tránh khỏi những tia tĩnh điện từ đôi bàn tay của người lao động, giúp các linh kiện, thiết bị được điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó một số loại găng tay phòng sạch còn hỗ trợ việc cầm nắm các linh kiện điện tử kích thước trung bình và lớn tránh hiện tượng trơn trượt do dính dầu mỡ, hóa chất hoặc dung môi trong quá trình nhúng linh kiện vào, hạn chế được việc da tay tiếp xúc với hóa chất gây kích ứng da, ngứa rát.
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, găng tay phòng sạch chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét