Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG JOGGER

Giày bảo hộ lao động là một giải pháp bảo hộ an toàn cho người lao động trong môi trường làm việc, hầu hết các ngành nghề đều cần đến giải pháp bảo hộ lao động này. Giày bảo hộ lao động hiện nay không chỉ phải đạt những yêu cầu về chất lượng mà còn phải đa dạng về mẫu mã, phục vụ được cho nhiều đối tượng lao động.
Giày bảo hộ lao động trên thị trường là nơi cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu lớn từ thế giới với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với nhiều ngành nghề, bên cạnh đó là chất lượng đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế về bảo hộ lao động, các thương hiệu nổi tiếng hiện nay là Simon, Cheetah,… và không thể không nhắc đến Jogger. Giày bảo hộ Jogger là thương hiệu giày bảo hộ được tin dùng trên thế giới, Jogger cung cấp những sản phẩm giày bảo hộ lao động phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong nhiều ngành nghề, môi trường công việc. Đặc trưng của sản phẩm từ Jogger là độ bền cao và khả năng bảo hộ tốt. Achison hiện là nhà phân phối chính thức của Jogger tại Việt Nam
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, giày bảo hộ lao động chất lượng cao từ Jogger - thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét