Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

🚼🌟 CHƯƠNG TRÌNH "TRUNG THU CHO EM" và "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" 🔥.


Vào ngày 10 tháng 09 vừa qua, tập thể ACHISON cùng quý Thầy Cô đã chung tay tổ chức chương trình Trung Thu Cho Em tại trường Trung Học Cơ Sở Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Chương trình kéo dài từ sáng đến tối với nhiều tiết mục hấp dẫn bao gồm: Phát hoang bụi rậm, lau dọn phòng học, phân lô tổ chức trò chơi cho các bé, tặng phần ăn nhẹ vào buổi chiều...Điểm thu hút nhất chương trình Trung Thu năm nay là buổi giao lưu văn nghệ với chủ đề "Đêm Hội Trăng Rằm", các bé và tập thể gia đình Achison đã cùng nhau trò chuyện, biểu diễn văn nghệ, đố vui về Trung Thu.
Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần Achison đã trao 25 suất học bổng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua để tạo điều kiện cho các bé được cắp sách đến trường. Đại diện công ty cũng trao Tủ Sách Achison cùng nhiều đầu sách thiếu nhi cho nhà trường với ước mong nâng cao tri thức, tầm nhìn, tư duy các bé qua các trang sách để các bé có thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu thế giới.
Cuối chương trình, hơn 200 phần quà đã được trao đến toàn thể học sinh bao gồm: tập, viết, viết chì, thước, bánh trung thu và lồng đèn. Trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của cả nước đón chờ đêm Trung Thu đang đến gần, Công Ty Cổ Phần Achison cũng ước mong chung tay đóng góp công sức cho các bé vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc có cơ hội hòa mình vào không khí Trung Thu cả nước. Đó cũng là một trong những tiêu chí cốt lõi để Công Ty Achison luôn luôn hướng đến - Phát triển thế hệ trẻ, Xây dựng tương lai Đất Nước!
WE ARE ACHISON 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét