Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Găng tay bảo hộ lao động là giải pháp an toàn giúp bảo vệ cổ tay, bàn tay và các ngón tay khỏi các rủi ro trong lao đông gây ảnh hường đến tay cũng như sức khỏe người lao động. Găng tay bảo hộ lao động được ứng dụng rất nhiều trong cả những lĩnh vực công nghiệp và thương mại.
Điều đầu tiên khi chế tạo găng tay bảo hộ lao động là sản phẩm này có thể bảo vệ người sử dụng khỏi những nguy cơ trong khi làm việc, tham gia các hoạt động sản xuất. Tùy theo tính năng sử dụng mà những nguyên liệu và thiết kế ra găng tay khác nhau để có thể ứng dụng trong nhiều ngành nghề.
Một điều quan trọng tạo nên một sản phẩm găng tay bảo hộ lao động chất lượng tốt đó là thương hiệu. Một thương hiệu tốt không nghi ngờ sẽ bảo vệ đôi tay của người lao động tốt hơn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Mỗi loại găng tay bảo hộ thường phục vụ cho từng công việc cụ thể, việc sử dụng găng tay không nên nằm ngoài những khuyến cáo của nhà sản xuất.
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét