Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

 
ACHISON CUNG CẤP BỘ TRANG PHỤC CHỮA CHÁY THEO THÔNG TƯ 48

Vào ngày 08 tháng 01 năm 2016, Thông Tư quy định về trang phục chữa cháy của lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên ngành và lưc lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở do Bộ Công An ban hành đã chính thức có hiệu lực.

Qua đó, các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phải trang bị đầy đủ trang phục phòng cháy chữa cháy và các phương tiện chữa cháy theo đúng Thông Tư đã đề ra. Để các đơn vị sản xuất, kinh doanh biết đến và thực hiện các quy định đã ban hành, Bộ Công An, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Ương sẽ kiểm tra định kỳ vào tháng 12 hàng năm và có xử phạt đối với các đơn vị không tuân thủ quy định.

Bộ trang phục phòng cháy chữa cháy bắt buộc bao gồm: Áo, Quần, Mũ, Găng Tay, Khẩu Trang và Ủng. Tất cả được quy định quy cách may và chất liệu chi tiết theo văn bản đính kèm.
1. Áo chữa cháy
Áo chữa cháy kiểu áo dài tay có 02 dải phản quang chất liệu Polyeste / cotton (65/35 ± 3%). Màu sắc: vàng.

2. Quần chữa cháy
Kiểu quần dài, ống rộng, có phản quang chất liệu Polyeste / cotton (65/35 ± 3%). Màu sắc: vàng.
3. Mũ chữa cháy
Thân mũ làm bằng nhựa ABS tổng hợp. Phía trước mũ có kính bảo vệ không màu. Bên trong thân mũ có lớp bảo vệ chống va đập. Màu sắc: đỏ.
4. Ủng chữa cháy
Ủng cao cổ, thân ủng đứng và đúc liền đế, chống thấm nước, mũi thép bảo vệ chân.
5. Găng tay chữa cháy
Loại găng tay dài, xỏ kín năm ngón tay, từ trước ra sau cổ tay có băng thun co giãn, có phản quang.
6. Khẩu trang lọc độc
Khẩu trang có thanh nẹp ôm khít mũi và bao phủ toàn bộ phần miệng, mũi, có dây đeo phía trên và phía dưới, có lớp lọc bằng than hoạt tính.

Công ty cổ phần Achison – cung cấp và phân phối các mặt hàng trong ba lĩnh vực: Bảo hộ lao động, thiết bị phòng sạch và sản phẩm phục vụ công nghiệp.
www.achisonsafety.com.vn
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) hoặc 0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com
Địa chỉ: 80/40/23 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét