Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

NHÁM CÔNG NGHIỆP VÀ ĐẶC ĐIỂM

Khác với các loại giấy nhám thông thường, nhám công nghiệp có đặc điểm khác biệt. Đặc điểm khác biệt này được thiết kế riêng cho nhám công nghiệp để hỗ trợ cho các công việc cần quá trình mài mòn, đánh bóng các vật liệu cứng như gỗ, sắt, thép, inox,…
Nhám công nghiệp được thiết kế đặc biệt hơn các loại nhám thông thường về cấu tạo. Cấu tạo của nhám công nghiệp giúp nó có thể mài mòn, làm bong tróc, trầy bề mặt cứng dễ dàng, kể cả các bề mặt cứng như sắt, thép, hay inox,… Bởi vì thế mà nhám công nghiệp được sử dụng không chỉ để mài mòn mà còn để đánh bóng các bề mặt. Sự mài mòn kim loại đến một mức độ nhất định sẽ làm bề mặt kim loại trở nên nhẵn và bóng lên ánh sáng. Không chỉ sử dụng trên kim loại, nhám công nghiệp còn được sử dụng để đánh bóng bề mặt gỗ, làm nhẵn bề mặt, tránh dằm, xước và tạo cho bề mặt gỗ những đường vân rất đẹp.
Vì những đặc điểm này mà nhám kim loại được sử dụng rất nhiều trong cách ngành công nghiệp cơ khí, máy móc, gỗ, luyện kim, xây dựng,…
Nhám công nghiệp có rất nhiều loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hãy tìm hiểu kĩ trước khi mua và sử dụng nhám kim loại để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất và tránh những tai nạn, rủi ro có thể xày ra.
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại nhám công nghiệp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Achison cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét