Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

GIÀY PHÒNG SẠCH ĐỂ LÀM GÌ?

Chắc hẳn khi nghe đến, nhiều người không có chuyên môn thường thắc mắc về khái niệm giày phòng sạch, nhưng đối với những người làm việc trong môi trường phòng sạch, đây là một công cụ không thể thiếu hỗ trợ cho quá trình làm việc. Hãy cùng tìm hiểu giày phòng sạch hay còn gọi là giày chống tĩnh điện để làm gì nhé.
Giày phòng sạch là một thiết bị phòng sạch thường được sử dụng trong môi trường phòng sạch - một phòng kín mà trong đó, lượng bụi trong không khí, được hạn chế ở mức thấp nhất nhằm tránh gây bẩn cho các quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất.
Tuy là giày phòng sạch nhưng loại thiết bị phòng sạch này có rất nhiều loại phù hợp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau. Những đôi giày này thường được sản xuất bằng những nguyên liệu vừa đáp ứng yêu cầu kỹ thuật vừa đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.
Mỗi loại giày phòng sạch thường được thiết kế riêng đáp ứng cho tính chất công việc khác nhau, nhưng đa phần loại giày phòng sạch đạt tiêu chuẩn thường có phần đế giày được làm bằng chất liệu PVC, PU, độ chống tĩnh điện cao. Phần bề mặt phí trên thì được thiết kế bằng da và lưới vừa đẹp vừa thoáng. Tùy vào môi trường làm việc để lựa chọn giày phòng sạch phù hợp.
Cùng với các thiết bị phòng sạch khác, giày phòng sạch là sản phẩm cần thiết trong môi trường phòng sạch, hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.
Mọi thắc mắc sẽ được Achison giải đáp và tư vấn tận tình. Liên lạc ngay với Achison theo Hotline 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh), Email: cs_1@achison.com, Website: http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét