Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

GĂNG TAY LAKELAND

Như chúng ta đều biết, hiện nay an toàn lao động luôn luôn được các chủ lao động, các nhà quản lý cũng như người lao động đặc biệt quan tâm. Ở các nhà máy sản xuất, công trường… đôi bàn tay trực tiếp làm ra sản phẩm, và việc phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, dầu mỡ, vôi vữa, nếu như không có biện pháp bảo vệ thì bàn tay người lao động dễ bị nhiễm các chất độc hại mang lại. Vì thế cách tốt nhất để bạn bảo vệ được bàn tay của mình chính là sử dụng găng tay bảo hộ lao động trong quá trình làm việc.
Những đôi găng tay bảo hộ sẽ giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi những vật sắc nhọn, những chất phụ gia, những hóa chất có hại cho da và cho sức khỏe của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay bảo hộ khác nhau, giá thành cũng ổn định phù hợp với người sử dụng. Vậy tùy vào ngành nghề công việc mà hãy chọn cho mình đôi gang tay phù hợp tiện ích nhất.
Nhãn hiệu găng tay bảo hộ được các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hộ lao động khuyên dùng là găng tay bảo hộ Lakeland. Lakeland là thương hiệu bảo hộ lao động uy tín có xuất xứ từ Mỹ, là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường thế giới, Lakeland chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ lao động chất lượng tốt, các sản phẩm găng tay Lakeland được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp ở những ngành nghề công nghiệp ô tô, luyện kim, xử lý hóa chất, các ngành công nghiệp năng,….
Hãy sử dụng găng tay bảo hộ Lakeland với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người lao động. Hiện nay công ty cổ phần Achison Việt Nam chuyên cung cấp mặt hàng găng tay Lakeland trực tiếp từ thương hiệu Lakeland ở Mỹ, Achison cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, dịch vụ tốt.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét