Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

CHỌN ĐÚNG NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Nón bảo hộ là thiết bị cơ bản bảo vệ đầu của người lao động. Nón bảo hộ được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Nhiều người thường nghĩ sử dụng nón bảo hộ chỉ đơn giản là đội nón lên nhưng ít người biết rằng đội nón đúng cách mới đem lại hiệu quả bảo hộ tốt khi có tai nạn không may xảy ra.
Vậy chúng ta nên chọn nón bảo hộ như thế nào cho đúng? Nón bảo hộ phát huy tác dụng tốt nhất là khi được sử dụng đúng trong môi trường phù hợp. Điều quan trọng nhất trước khi lựa chọn nón bảo hộ là xác định đặc điểm môi trường làm việc của bạn, từ đó tìm ra loại nón bảo hộ tương ứng với các đặc điểm nổi bật chống lại những nguy hiểm có thể xảy đến từ mối trường làm việc.
Sau khi sử dụng nón bảo hộ nên chú ú bảo quản nón kỹ lưỡng. Nên giữ gìn sách sẽ nón bảo hộ, kiểm tra tình trạngnón bảo hộ thường xuyên. Bảo quản nón bảo hộ ở nơi sách sẽ, thoáng mát.

Một số lưu ý khác khi sử dụng nón bảo hộ: không sử dụng lẫn lộn vỏ nón, đai và quai nón của những thương hiệu khác nhau, chất lượng nón sẽ giảmkhông nên dùng chung nón bảo hộ, mỗi người cần được trang bị một nón ảo hộ và hướng dẫn chi tiết cho họ cách sử dụng
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại nón bảo hộ từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới, cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét