Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

CÁC LOẠI QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Quần áo bảo hộ lao động đã trở nên quá quen thuộc với con  người trong xã hội hiện đại ngày nay. Hầu như khi được hỏi về quần áo bảo hộ lao động hay được nghe nhắc tới đều hình dung ra hình dáng cơ bản, tính năng cơ bản và công dụng chủ yếu của loại sản phẩm này.
Cũng bởi vì sự phổ biến mà mặc dù được nhiều người biết đến nhưng có ít người có thể nhận ra và phân biệt rõ ràng các loại quần áo bảo hộ lao động với nhau. Một nguyên nhân nữa dẫn tới điều này là do quần áo bảo hộ lao động được sửa đổi, cải tiến, và sáng tạo rất nhiều để phù hợp với nhiều ngành nghề, nhiều môi trường làm việc cụ thể trong thực tế. Về cơ bản, quần áo bảo hộ lao động mang nhiệm vụ bảo vệ cơ thể người mặc tránh những tổn thương do môi trường xung quanh gây ra và thường có những loại quần áo bảo hộ phổ biến như sau:
  • Quần áo bảo hộ phản quang
  • Đồ bảo hộ liền quần
  • Quần áo bảo hộ chống cháy
  • Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất
  • Quần ảo bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét