Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

QUẦN ÁO PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Một giải pháp bảo hộ lao động phổ biến và rất cần thiết trong đa số các ngành nghề hiện nay là quần áo bảo hộ lao động phòng cháy chữa cháy cho người lao động làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao, luôn phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây nguy hiểm trực tiếp cho tính mạng như tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ lớn, nhiệt bức xạ, phun bắn kim loại nóng chảy hay những đám cháy dữ dội.


Quần áo phòng cháy chữa cháy có dông dụng chính là ngăn chặn luồng nhiệt lớn, lửa tiếp xúc với bề mặt da người lao động, tránh cho người lao động bị phỏng, nóng, ngoài ra, còn có tác dụng cách nhiệt với môi trường bên ngoài, giúp người lao động thoải mái hơn trong quá trình làm việc.
Vì công dụng đặc thù mà chất lượng quần áo phòng cháy chữa cháy rất quan trọng. Nên chọn những thương hiệu quần áo phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn NFPA trên trị trường để có thể yên tâm hơn về chất lượng. Hiện nay công ty cổ phần Achison Việt Nam đang cung cấp dòng sản phẩm quần áo phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn NFPA OSX Attack độc quyền duy nhất từ nhà cung cấp Lakeland trên thị trường Việt Nam. OSX Attack được làm hoàn toàn từ sợi nomex và sợi kevlar chống cắt, chống cháy giúp tăng độ bền, được trang bị phản quang 3M. Với chất vải chậm cháy, OSX Attack chịu được ngọn lửa trực tiếp với nhiệt độ 750 oC trong thời gian ít nhất 17 giây, cổ cao chống nóng. Ngoài ra còn có bộ phận DRD Device thuận tiện đưa người bị thương ra khỏi khu vực nguy hiểm. OSX Attack là sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hãy liên lạc với Achison để được cung cấp thêm thông tin về sản phẩm.
Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét