Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

CÁC THIẾT BỊ BẢO HỘ PHỔ BIẾN

Bảo hộ lao động là lĩnh vực đang rất phát triển và vô cùng phổ biến trong đại đa số các ngành nghề hiện nay. Bảo hộ lao động ngày càng được quan tâm bởi vì tính ứng dụng của nó trong việc bảo vệ an toàn sức khỏe và tính mạng của người lao động.
Các thiết bị bảo hộ lao động hiện nay ngày càng đa dạng và phổ biến, được thiết kế đặc thù phù hợp với nhiều ngành nghề, nhiều điều kiện làm việc. Những thiết bị bảo hộ lao động phổ biến nhất vẫn là những thiết bị được sử dụng trên cơ thể người, trực tiếp bảo vệ cơ thể người lao động tránh những nguy hiểm. Các thiết bị đó thường là quần áo bảo hộ lao động để phủ ngoài cơ thể, nón bảo hộ lao động bảo vệ đầu, giày bảo hộ lao động bảo vệ chân, găng tay bảo hộ lao động bảo vệ đôi bàn tay, bên cạnh đó còn những thiết bị bảo hộ được sử dụng trong những trường hợp cụ thể như kính bảo hộ, mặt nạ bảo hộ lao động.
Bên cạnh những thiết bị bảo hộ lao động phổ biến ở trên còn rất nhiều những thiết bị bảo hộ lao động hỗ trợ trong công nghiệp. Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, găng tay bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét