Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

NHỮNG DẠNG NÚT TAI CHỐNG ỒN THƯỜNG GẶP

Nút tai chống ồn là một khái niệm khá dễ hiểu đối với đời sống con người, đặc biệt là những người lao động thường phải sử dụng sản phẩm này hằng ngày. Nút tai chống ồn hỗ trợ bảo vệ tai của người sử dụng trong môi trường có quá nhiều tiếng ồn gây nguy hại đến cơ thể.
Thông thường trên thị trường hiện nay có hai loại nút tai chống ồn: có dây đeo và loại không dây.  Loại có dây chủ yếu để tránh bị rơi, bị che lấp do kích thước bé nhưng chất lượng và cấu tạo vẫn tương tự với loại không dây. Nút tai chất lượng tốt phải ôm khít hoàn toàn ống tai ngoài và phù hợp với mọi dạng tai, không phân biệt giới tính. Người sử dụng cũng cần lưu ý rằng tiêu chuẩn chọn nút tai nghe chống ồn phải đảm bảo giảm được tiếng ồn hơn 32dB. Đặc biệt, thích nghi được với công trường nhà máy có độ ồn hơn 120dB.
Về phần chất liệu nút tai chống ồn thường được làm bằng silicon hoàn hảo hoặc bọt polyurethane cắm tai, các vật liệu có độ mềm mại sẽ tốt cho da tai trong và có khả năng cản tối đa tần số âm thanh.

Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, nút tai chống ồn chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét