Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG MSA

Nón bảo hộ lao động là vật dụng cần thiết trong lao động, giúp bảo vệ đầu – bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể con người của người lao động khỏi những nguy hiểm tiềm tàng trong môi trường. Điều cơ bản khi lựa chọn nón bảohộ cho người lao động là chất lượng và phù hợp, phù hợp. Phù hợp với môi trường sử dụng, điều kiện làm việc và phải đảm bảo những chỉ tiêu chất lượng đề ra. Đây là những vấn đề vô cùng quan trọng khi lựa chọn sử dụng nón bảo hộ lao động.

Cách đơn giản nhất để lựa chọn nón bảo hộ lao động có chất lượng cao là dựa vào thương hiệu nón bảo hiểm uy tín trên thị trường để đảm bảo được chất lượng nón bảo hộ phù hợp. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nón bảo hộ, nhưng chỉ một số có thâm niên hoạt động lâu dài và được các chuyên gia khuyên dùng như 3M, Bullard và đặc biệt là MSA.
MSA là một trong những thương hiệu nón bảo hộ bán chạy nhất trên thế giới có trụ sở chính tại Mỹ, được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các ngành xây dựng, sản xuất, khai thác mỏ,…với chỉ tiêu chất lượng và uy tín cao. Hiện nay Achison tự hào là nhà phân phối chính thức của MSA tại Việt Nam.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm quần áo bảo hộ của MSA, hãy liên lạc ngay với Achison. Hiện nay Công ty CP Achison đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng này tại Việt Nam, cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét