Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

DÒNG CON LĂN PHÒNG SẠCH NHÃN HIỆU HANSONG

Hansong Technology là nhãn hiệu xuất sứ từ trung quốc, chuyên sản xuất nhiều sản phẩm, giải pháp cho môi trường phòng sạch trong sản xuất công nghiệp, và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.
Chúng ta đều biết những người lao động làm việc trong môi trường phòng sạch phải được trang bị những sản phẩm, thiết bị hỗ trợ dùng riêng cho môi trường phòng sạch, ngoài những thiết bị phòng sạch được sử dụng trực tiếp trên cơ thể người lao động còn có những vật tư phòng sạch dùng để hỗ trợ trực tiếp trong môi trường.
 
Con lăn phòng sạch của Hansong được chế tạo với chức năng như là một vật tư phòng sạch hữu dụng. Với công dụng chính dùng để tẩy, làm sạch khu vực dính bụi, khu vực cần làm sạch. Với cấu tạo chính từ polyethylene film: bao gồm 10 lớp cuộn liền nhau, gắn cùng tay cầm, để lăn ở cũng khu vực trần, hoặc sàn, những khu vực bị hạn chế về diện tích tiếp xúc. Điểm đặc biệt hữu dụng ở sản phẩm này chính là sau khi thao tác có thể lột lớp PE đã dính bụi và sử dụng tiếp phần bên trong. Giúp tận dụng tối đa khả năng của sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, con lăn phòng sạch, các vật tư phòng sạch chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét