Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

NÊN SỬ DỤNG NÚT TAI CHỐNG ỒN TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO

Nút tai chống ồn là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ tai khỏi những tiếng ồn có cường độ lớn trong đời sống công việc của người lao động thuộc các ngành công nghiệp, chế tạo, luyện kim, cơ khí thường xuyên phải tiếp xúc với nguồn  tiếng ồn có nguy cơ gây nên những căn bệnh nguy hiểm đối với cơ thể.

Nút tai chống ồn thường được làm từ những chất liệu có khả năng cách âm cao và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và được thiết kế đặc biệt để phù hợp cho tai, vì thế và nút tai chống ồn được sử dụng đặc biệt trong môi trường lao động, tuy nhiên, một số trường hợp vẫn có thể sử dụng nút tai chống ồn hiệu quả như:
  • Môi trường làm việc của người lao động thường xuyên tiếp xúc với các loại máy có tiếng ồn quá mức qui định trong bán kính 20 m.
  • Thợ lặn, người nuôi cá, làm việc trong môi trường có nước, có thể sử dụng để hạn chế nước vào tai.
  • Người viêm tai giữa, viêm tai mãn tính phòng tránh tiếng ồn trong sinh hoạt đời sống bình thường, có thể bảo vệ tai trong điều kiện rét đậm hay tuyết lạnh khỏi bị lạnh tai, nứt da trong tai.
  • Trường hợp bị say tàu xe hay cảm thấy khó chịu với tiếng khi đi máy bay, tàu hỏa thì cũng có thể sử dụng nút tai chống ồn.
Hiện nay Achison Việt Nam cung cấp nút tai chống ồn cho nhiều ngành nghề, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với Achison để được tư vấn miễn phí và cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chính hãng chất lượng tốt từ những thương hiệu nổi tiếng nhất nhé.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét