Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

THÀNH PHẦN CẤU TẠO NÊN NÚT TAI CHỐNG ỒN

Tiếng ồn luôn là một vấn đề ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người lao động, người lao động luôn phải được trang bị nút tai chống ồn phù hợp. Giống như tên gọi của nó, nút tai chống ồn là giúp tránh những tiếng ồn này cho tai của bạn. Không những tránh tiếng ồn, nút tai chống ồn còn hạn chế bụi bẩn xâm nhập tai ở những nơi ồn ào, nhộn nhịp, lộn xộn. Hạn chế được nhiều loại âm thanh có tần số khác nhau cũng như với các loại âm thanh có sức công phá mạnh, các loại âm thanh biên độ thay đổi lớn. Âm thanh ồn ào, lớn tiếng qua nút tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa đủ nghe, không tạo nên cảm giác ù tai.
Nút tai chống ồn thường được làm từ cao su hoặc bọt biển, những vật liệu có hiệu quả cách âm tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Nút tai chống ồn thường ở dạng nút, có thể có dây hoặc không dây tùy nhu cầu và điều kiện sử dụng.

Để gia tăng hiệu quả sử dụng, các bạn nên sử dụng thường xuyên bà vệ sinh sạch sẽ nút tai chống ồn sau mỗi lần dùng tránh đóng bụi tạo thành kẽ cho tiếng ồn lọt vào. Khi sử dụng hạn chế để nút tai chống ồn thấm mưa, chịu nắng hay ngâm nước lâu gây biến dạng hoặc là ổ vi trùng gây bệnh nấm tai, viêm tai giữa… 
Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, nút tai chống ồn chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: achisonjsc@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét