Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

NHÁM VÀ ĐÁNH BÓNG TRONG CÔNG NGHIỆP

Như chúng ta đều biết, giấy nhám và dụng cụ đánh bóng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày và trong công nghiệp. Giấy nhám hay còn gọi là giấy ráp, nó có khả năng mài mòn vật liệu gắn liền với bề mặt của nó. Người ta sử dụng giấy nhám để loại bỏ một lượng nhỏ vật liệu từ bề mặt hoặc làm cho chúng mượt mà hơn.
Giất nhám có rất nhiều ứng dụng trong công nghiệp. Giấy nhám thường được dùng để để mài và đánh bóng sản phẩm làm từ nhiều vật liệu khác nhau như: gỗ, sợi thủy tinh, sơn cách điện, kim loại và nhựa. Công dụng chính của giấy nhám là: mài mòn hay mài phá, mài vẹt tròn các góc cạnh, đánh bóng, đánh thô bề mặt hoặc loại bỏ một lớp vật liệu như sơn cũ,…Giấy nhám sử dụng nhiều nhất trong khâu hoàn thiện sản phẩm, nhờ tính năng mà mòn và đánh bóng bề mặt của giấy nhám mà các sản phẩm được khoác lên một lớp sơn có màu sắc mới, ngăn chặn tình trang mối mọt tấn công hoặc ngăn kim loại bị rỉ, sét,….
Vì có nhiều ứng dụng nên giấy nhám hỗ trợ được rất nhiều ngành công nghiệp như: ngành khuôn mẫu, ngành cơ khí, ô tô – xe máy, ngành gỗ, ngành điện tử, ngành nội thất, khắc vật dụng kim loại,…Hiện nay công ty Cổ phần Achison chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, giấy nhám chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Achison cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét