Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

3M - THƯƠNG HIỆU BAO HỘ LAO ĐỘNG UY TÍN THẾ GIỚI

Bảo hộ lao động là khái niệm đã quen thuộc đối với những người lao động. Bảo hộ lao động có ý nghĩa rất lớn đối với người lao động vì bảo hộ lao động là giải pháp an toàn trong môi trường làm việc đầy rẫy những rủi ro, hiểm nguy chết người bất ngờ rình rập. Bảo hộ lao động cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo vệ toàn bộ cơ thể người lao động trong tất cả các môi trường làm việc.
Bảo hộ lao động cung cấp những giải pháp từ bả vệ đầu, tai, mắt, mặt đến cơ thể, chân,… giúp cho người lao động luôn được an toàn khi làm việc. Bên cạnh đó bảo hộ lao động còn giúp người lao động an tâm hơn, làm việc có hiệu quả, năng suất cao hơn.
Hiện nay có nhiều thương hiệu bảo hộ lao động trên toàn thế giới, tuy nhiên uy tín và được ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến thương hiệu 3M. Thương hiệu bảo hộ 3M được thành lập vào năm 1902 với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Hơn một thế kỷ tồn tại và phát triển, hiện nhãn hàng 3M đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.Tại Việt Nam, công ty TNHH 3M Việt Nam được thành lập vào tháng 11 năm 1994Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng cho khách hàng, bên cạnh đó với các sản phẩm bảo hộ lao động đa dạng, đạt các tiêu chuẩn chất lượng, hiện tại các sản phẩm bảo hộ 3M có độ phủ khắp thị trường Việt Nam.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của 3M, hãy liên lạc ngay với Achison. Hiện nay Công ty CP Achison đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng này tại Việt Nam, cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét