Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

GIÀY BẢO HỘ CHEETAH

Giày bảo hộ lao động là sản phẩm từ lâu đã không còn xa lạ với cuộc sống con người nói chung và những người lao động nói riêng. Giày bảo hộ lao động đóng vai trò quan trọng và thiết yếu trong quá trình lao động. Sở dĩ thiết yếu như vậy vì giày bảo hộ lao động có công dụng đặc biệt, bảo vệ đôi chân của người lao động trong quá trình làm việc.
Điều cơ bản để sử dụng giày bảo hộ lao động đạt được mục đích sử dụng tốt nhất là chọn loại giày phù hợp, không những phù hợp với cá nhân người sử dụng mà còn phải đối chiếu theo môi trường làm việc, điều kiện môi trường làm việc như thế nào, có những đặc điểm gì để lựa chọn loại giày bảo hộ lao động tương ứng.
Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng bảo hộ lao động trên thị trường, tuy nhiên người lao động phải sáng suốt khi lựa chọn thương hiệu giày bảo hộ lao động phù hợp. Thương hiệu giày bảo hộ lao động uy tín thế giới Cheetah thành lập năm 1972, trụ sở chính đặt tại Indonesia. Khởi nghiệp bằng việc sản xuất giày cho quân đội Indonesia, sau đó cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, công ty đã chuyển trọng tâm sang sản xuất giày an toàn chuyên dùng trong công nghiệp. Cheetah có mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm đạt chất lượng caođã có mặt trên nhiều quốc gia với sản lượng hơn 700 nghìn đôi/ năm
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Cheetah, hãy liên lạc ngay với Achison. Hiện nay Công ty CP Achison đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng này tại Việt Nam, cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét