Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

GĂNG TAY BẢO HỘ CHỊU NHIỆT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay bảo hộ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong môi trường làm việc của người lao động. Tuy nhiên tất cả đều hướng đến mục đích chung là bảo vệ đôi tay của người lao động khỏi những nguy hiểm, rủi ro từ môi trường.
Chúng ta đều biết về tác dụng cũng như cách dùng của găng tay bảo hộ, vậy bạn có biết có rất nhiều loại găng tay bảo hộ trên thị trường như găng tay chống cắt, găng tay chống hóa chất, găng tay phòng sạch,… Một trong số đó rất cần thiết cho người lao động làm việc trong môi trường có nhiều chất cháy nổ, chất dẫn gây bỏng,.. đó là găng tay chịu nhiệt. Hãy cùng Achison tìm hiểu nhanh về loại găng tay bảo hộ chịu nhiệt này nhé.
Găng tay bảo hộ chịu nhiệt về hình dáng và kích thước cơ bản đều giống với các loại găng tay bảo hộ thông thường. Các khác biệt của găng tay chịu nhiệt so với các loại găng tay khác là ở cấu tạo và công dụng. Găng tay bảo hộ chịu nhiệt bảo vệ tối ưu người sử dụng làm việc trong các quy trình sản xuất công nghiệp có khả năng tiếp xúc phần tay gần ngọn lửa hoặc tia lửa. Loại găng tay này thường không bền bằng găng tay cứu hỏa, và được dùng trong các công việc ít nặng nhọc hơn và cũng có tính năng chống va đập. Nguyên liệu phổ biến được dùng là da, sợi carbon, Nomex®, và Goretex®. Găng tay có thể được lót thêm xốp hoặc bông.
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại găng tay bảo hộ lao động từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới, cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét