Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

BĂNG KEO CHỐNG TRƯỢT BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Nhiều người luôn nghĩ tác dụng lớn nhất của băng keo là dán dính. Tuy nhiên ít ai biết rằng, theo sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nền công nghiệp, có rất nhiều loại băng keo được tạo ra phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một trong số đó là băng keo chống trượt.
Băng keo chống trượt được xem như là một loại thiết bị bảo hộ lao động cí tác dụng bảo vệ người lao động và bản thân con người trong mọi trường hợp, mọi môi trường có thể gây trơn trượt. Đúng như tên gọi của nó, tác dụng chính của băng keo chống trượt là dán vào về mặt để tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển, đi lại,… Loại thiết bị bảo hộ lao động này được dùng để dán vào các nơi dễ trơn trượt như nhà tắm, bồn, ván lướt sóng, bề mặt của bồn hoặc hồ bơi... ở những nơi sử dụng bước chân trần đi lên đó. 
Với sự phát triển của băng keo chống trượt này thì việc tẽ ngã sẽ không còn là vấn đề lo ngại, đặc biệt là ở nhưng nơi có chướng ngại vật nguy hiểm. Sản phẩm có thể chịu đựng được nhiệt độ từ 10 độ 60 độ C.
Băng keo chống trượt là thiết bị bảo hộ lao động rất tiện dụng và có ích cho người sử dụng. Achison chuyên cung cấp sản phẩm này từ nhà phân phối chính thức 3M – thương hiệu bảo hộ lao động hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm băng keo chống trượt của 3M, hãy liên lạc ngay với Achison.
Hiện nay Công ty CP Achison đã trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hàng này tại Việt Nam, cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét