Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Các loại thiết bị bảo hộ lao động

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế công nghiệp và văn mình đô thị, vấn đề an toàn cho con người trong lao động đã trở thành mối quan tâm hàng đầu. Trong quá trình lao động tạo ra của cải vật chất cho xã hội, con người luôn phải tiếp xúc với máy móc, trang thiết bị, công cụ và môi trường... Đây là một quá trình hoạt động phong phú, đa dạng và rất phức tạp, vì vậy luôn phát sinh những mối nguy hiểm và rủi ro... làm cho người lao động có thể bị tai nạn hoặc mắc bệnh nghề nghiệp, vì vậy vấn đề đặt ra là làm thế nào để hạn chế được tai nạn lao động đến mức thấp nhất. Trang thiết bị bảo hộ lao động là những thứ không thể thiếu trong môi trường làm việc hằng ngày nhằm bảo về sức khỏe và tính mạng của người lao động.
Thiết bị bảo hộ lao động được chia ra làm nhiều loại:
  1. Thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ đầu
  2. Thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ chân:
  3. Thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ tay và da:
  4. Thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ mắt:
  5. Thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ hô hấp:
  6. Thiết bị bảo hộ an toàn
Đối với tùy từng ngành trong xã hội mà người lao động sử dụng các loại giày khác nhau. Mỗi thiết bị bảo hộ lao động có những công dụng khác nhau nhưng việc sử dụng thường xuyên là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của người lao động.
Để chọn được thiết bị bảo vẹ lao dộng phù hợp trước hết cần hiểu được những nguy hiểm, nguy cơ tai nạn có thể xảy ra trong môi trường làm việc của mình, vi dụ như với các công việc có nhiều nguy hiểm xảy đến làm tổn thương tới chân tại trong các môi trường xây dựng nơi có nhiều sỏi, đá, đinh, sắt…đều là các vật cứng, nhọn thật nguy hiểm cho những người làm việc khi họ có thể bị va phải những vật đó thì phải chọn loại giày bảo hộ lao động chống đâm xuyên, chống va đập.
Nhìn chung, tùy theo từng trường hợp mà chọn thiết bị bảo hộ lao động đúng tiêu chuẩn là cách tốt nhất để bảo vệ chính mình và nâng cao năng suất lao động.

Công ty bảo hộ lao động Achison Việt Nam hiện là một trong những công ty cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động lớn nhất cả nước với mạng lưới phân phối rộng khắp từ bắc chí nam, khắp các tỉnh thành, phân phối trực tiếp, độc quyền từ các tên tuổi lớn trên thề giới như 3M, Lakeland, Honeywell, Karam,…. Achison với quy mô lớn, kinh nghiệm lâu năm và sự chuyên nghiệp của mình sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn sự tư vấn và những sản phẩm chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét