Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

VỆ SINH ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Áo bảo hộ lao động là vật bất ly thân của người lao động trong môi trường lao động. Trong bất cứ môi trường lao động nào, áo bảo hộ lao động cũng đều phát huy những tác dụng đặc biệt của nó, bảo vệ người lao động khỏi những tổn thương có thể xảy đến cho cơ thể, giúp môi trường làm việc trở nên an toàn, thuân lợi hơn.
Mỗi môi trường làm việc khác nhau sẽ được sử dụng những loại áo bảo hộ lao động khác nhau. Những loại áo bảo hộ này được thiết kế đặc biệt để thích ứng với môi trường lao động, phù hợp với tính chất nghề nghiệp. Ví dụ như khi làm việc ở phòng thí nghiệp, xí nghiệp hóa chất, cơ khí nên sử dụng áo bảo hộ lao động chống hóa chất, làm việc ở công trường, công xưởng sẽ sử dụng áo bảo hộ lao động chống vật va chạm, làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng, vào ban đêm thì áo bảo hộ phản quang là thích hợp nhất.
Ngoài việc sử dụng, áo bảo hộ lao động cũng cần được bảo quản kỹ lưỡng để sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. Những điều cần lưu ý là không nên sử dụng áo bảo hộ lao động quá bẩn, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng và sau khi sử dụng xong, nên làm sạch áo bảo hộ lao động để có thể tiếp tục sử dụng đồng thời giúp áo bảo hộ lao động sạch sẽ, an toàn hơn.
Hiện tại Achison cung câp đa dạng các loại áo bảo hộ lao động từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, Achison cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét