Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG LAKELAND

Quần áo bảo hộ lao động từ lâu đã không còn xa lạ với người công nhân, nhất là những người làm việc trong các ngành công nghiệp. Quần áo bảo hộ lao động có tác dụng bảo vệ an toàn thân thể, tính mạng cho người lao động trong môi trường làm việc nhiều nguy hiểm, rủi ro cao.
Ngày nay có rất nhiều nhãn hiệu quần áo bảo hộ lao động trên thị trường, đa dạng về chủng loại, công dụng. Nên chọn nhãn hiệu quần áo bảo hộ lao động có uy tín tốt, chất lượng cao để đảm bảo an toàn.
Một trong những nhãn hiệu quần áo bảo hộ lao động được tin dùng trên thị trường quốc tế hiện nay là Lakeland.  Lakeland được thành lập năm 1982 với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Tính tới hiện nay, Lakeland đã có 7 nhà máy chính thức tại 6 quốc gia khác nhau, và rất nhiều chi nhánh độc quyền cung cấp hàng hóa cho trên 52 quốc gia trên toàn thế giới. Lakeland cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo vệ thân thể cho người lao động trong mọi môi trường làm việc từ những dòng sản phẩm chống bụi bẩn, hóa chất đơn giản đến những dòng quần áo chịu nhiệt, chống cháy…
Uy tín thương hiệu của Lakeland được xây dựng nhờ chất lượng tốt, đảm bảo những tiêu chuẩn về bảo hộ lao động, đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm của Lakeland được các chuyên gia trên thế giới tin dùng.
Trên thị trường Việt Nam, Achison là một trong những nhà phân phối chính thức lớn nhất của Lakeland, mọi sản phẩm của Achison đều đảm bải chất lượng và nguồn gốc chính hãng, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, hãy liên lạc ngay với Achison để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét