Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

NHÁM CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG DỤNG

Khác với giấy nhám thông thường, nhám công nghiệp được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phù hợp với những ngành công nghiệp khác nhau, đa dạng từ những ngành công nghiệp nhẹ như giày da, may mặc, nhuộm, nhựa, gỗ,..đến cách ngành công nghiệp nặng như điện, điện tử, dầu khí, máy móc, đóng tàu, xi măng, xây dựng,…
Điểm khác biệt lớn nhất giữa nhám công nghiệp và nhám thường là nhám công nghiệp sử dụng vật liệu là các hạt mài khác với các nhám thông thường. Hạt nhám công nghiệp thường thường sử dụng các vật liệu sở hữu tính chất cao như đá lửa, garnet, emery, oxit nhôm, crom oxit; các hạt nhám được bố trí trên một bề mặt với tần số thích hợp có khả năng bào mòn những vật liệu cứng, dày,…
Công dụng chính của giấy nhám là mài, bào mòn, giấy nhám trong công nghiệp vẫn giữ nguyên công dụng chính này. Sự khác biệt công dụng giữa giấy nhám thường và giấy nhám công nghiệp là giấy nhám thường được dùng để bào mòn trên những vật dụng hàng ngày, những vật liệu nhẹ, dễ bào mòn, còn giấy công nghiệp được dùng để mài mòn, đánh bóng những vật liệu như gỗ, bề mặt sắt, thép, những vật liệu có độ cứng cao.
Ví dụ trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, nhám công nghiệp thường được dùng để mài matit hoặc mài sơn lót, mài khô; mài phá lớp sơn cũ trên bề mặt kim loại của xe. Hoặc trong ngành công nghiệp gỗ, nhám công nghiệp được sử dụng để mài mòn, đánh bóng bề mặt gỗ kích thước lớn, diện tích lớn, phù hợp cho mục đích sản xuất.
Tùy theo mục đích sử dụng mà nên chọn loại nhám công nghiệp phù hợp. Nếu bạn còn điều phân vân hay thắc mắc, hãy để Achison giải đáp cho bạn, liên lạc với Achison theo thông tin:
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) - 0915 971 539 (Ms. Linh)
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét