Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

ACHISON CHUYÊN CUNG CẤP NÚT TAI CHỐNG ỒN CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Bởi vì đôi tai là một bộ phận tuyệt đối quan trọng trên cơ thể con người và rất dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những điều kiện môi trường không tốt bên ngoài nhất là ở các khu công xưởng, xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp nên công tác bảo vệ tai trong quá trình làm việc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp.
Giái pháp cho vấn đề bảo vệ tai trong môi trường lao động đã được các chuyên gia nghiên cứu và đưa ra giải pháp đó là sử dụng sản phẩm nút tai chống ồn trong khi làm việc. Nút tai chống ồn được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn tuyệt đối mọi âm thanh từ môi trường bên ngoài tác động xấu đến thính giác của người lao động, sử dụng nút tai chống ồn trong môi trường làm việc sẽ giúp người lao động không còn bị ảnh hưởng bởi những âm thanh ồn ào phát ra từ các máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất đang hoạt động, có thể nói, nút tai chống ồn là một giải pháp khá tối ưu trong môi trường lao động.
Nên sử dụng nút tai chống ồn với chất lượng tốt để có thể bảo vệ tai tốt hơn, chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín như Honeywell hay 3M là một phương án an toàn cho tai của bạn. Hãy liên lạc ngay với Achison để được cung cấp những sản phẩm nút tai chống ồn chính hãng chất lượng tốt nhất nhé.
Địa chỉ: 89/40/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 820 539 (Ms. Tâm) -  0915 971 539 (Ms. Linh)
Hotline: 84 8 38492812. Fax : 84 8 38492822
Email: cs_1@achison.com
http://achisonsafety.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét