Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

HỘI THẢO GIỚI THIỆU MẶT NẠ - KHẨU TRANG KOKEN NHẬT BẢN

Tháng 5 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Achison hợp tác cùng nhãn hàng Koken Nhật Bản tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về các dòng mặt nạ chuyên dụng cho các khách hàng Nhật Bản.




Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của Ông Shota Nagai (Phòng Kinh Doanh Thương Mại Quốc Tế ) là đại diện nhãn hàng Koken Nhật Bản, Bà Võ Thị Trúc Linh (Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Achison) và hơn 50 khách hàng quan tâm đến từ các công ty, doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất trong địa bàn tỉnh.



Đến với hội thảo, các khách hàng được nghe giới thiệu chi tiết về thương hiệu Koken từ Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hộ lao động tiêu chuẩn quốc tế. Song song đó, khách hàng cũng được biết đến các dòng mặt nạ khác nhau như 1180C, mặt nạ G7, mặt nạ 1005RR,  khẩu trang Hi-luck 350, Hi-luck 550… cụ thể hơn qua cấu tạo, đặc điểm, cách sử dụng và các lưu ý cần thiết khi sử dụng. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm thực tế và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm áp dụng với từng ngành khác nhau qua các câu hỏi thảo luận được đặt ra.



Công ty cổ phần Achison chân thành cám ơn quý khách đã dành thời gian quý báu để tham gia hội thảo. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều buổi hội thảo hơn nữa để được gặp gỡ và chia sẻ những giải pháp an toàn lao động mang tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng với sự kỳ vọng của khách hàng.

Công ty cổ phần Achison – cung cấp và phân phối các mặt hàng trong ba lĩnh vực: Bảo hộ lao động, thiết bị phòng sạch và sản phẩm phụ trợ công nghiệp.
Hotline: 0913 820 539 (Ms. Tâm) hoặc 0915 971 539 (Ms. Linh)

Email: cs_1@achison.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét